Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Giày nữ đẹp- Những mẫu giày sandal nữ mới nhất 2013 này

Giày nữ- Những mẫu giày sandal nữ mới nhất 2013 này
Một trong những mẫu giày dép thời trang hot nhất năm 2013 không thể không kể đến là những đôi giày sandal cao gót thật đẹp và thoải mái giúp cải thiện chiều cao và vóc dáng cho chị em phụ nữ.
Cùng điểm qua những kiểu sandal cao gót thật đẹp trong năm 2013 này để bạn có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé! Hy vọng qua những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn thể hiện gu thẩm mĩ của mình bằng việc lựa chọn và kết hợp giày cao gót cùng trang phục thật phù hợp để vừa tôn lên được vóc dáng lại vừa cải thiện được chiều cao một cách đáng kể và tạo được sự hài hòa cho tổng thể diện mạo bên ngoài nhé!

1. Giày Sandal chữ T
Hiện đại, tinh tế và cực kì duyên dáng, đó chính là những mỹ từ thường được nhắc đến khi nói về sandal chữ T. Đúng như tên gọi của mình, giày sandal nữ chữ T có phần quai chạy dọc giữa chân và phần quai ngang tạo thành hình chữ T đặc trưng. Với kiểu sandal này, bạn sẽ cảm thấy chắc chắn và thoải mái hơn khi mang những đôi giày sandal nữ cao gót.
.Những mẫu sandal hot nhất hè 2013
Không chỉ đẹp và duyên dáng, những đôi giày sandal nữ chữ T còn rất “ôm chân” và giúp bạn tránh được những cú “trẹo chân” khi mang giày cao gót.
Những mẫu sandal hot nhất hè 2013
Ngoài kiểu dáng giày sandal chữ T cơ bản, hiện nay có rất nhiều đôi sandal chữ T biến tấu giúp bạn vừa cmar thấy chắc chắn lại vừa đẹp và thời trang hơn.
2. Giày Sandal cổ điển
Dù hiện tại trên thị trường có vô vàn những kiểu giày cũng như sandal cao gót khác nhau nhưng những kiểu sandal cổ điển với phần quai ngang hoặc đan chéo và dây cài cổ điển vẫn được ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn cả. Kiểu sandal này có ưu điểm là dễ đi, dễ kết hợp trang phục và có thể phù hợp với mọi dáng chân khác nhau. Nếu thích điệu đà, tinh tế bạn có thể chọn những kiểu sandal dây mảnh mai nhỏ nhắn, còn nếu thích trẻ trung, cá tính bạn có thể chọn kiểu sandal cổ điển với dây quai bản to.
Những mẫu sandal hot nhất hè 2013
Vẫn là kiểu giày sandal nữ cổ điển nhưng đôi sandal cao gót đế cao quai chéo này lại trở nên đặc biệt ấn tượng khi mix cùng quần short để tôn lên đôi chân dài miên man.
Những mẫu sandal hot nhất hè 2013
Mảnh mai, điệu đà cùng sandal đế thấp và dây quai tết. Kiểu sandal này không mới nhưng luôn đem đến cho bạn gái sự tự tin và duyên dáng.
Với một kiểu dáng giày cao gót không mới nhưng việc khéo léo lựa chọn màu sắc cũng như họa tiết cũng sẽ giúp bạn trở nên thật sành điệu và nổi bật, Chẳng hạn mùa hè này hai màu đen trắng đang trở thành cơn sốt, hãy đừng bỏ qua một đôi sandal có phối hai gam màu này với nhau bạn nhé!
3. Sandal màu ánh kim
Không chỉ đẹp và thời trang, những đôi giày sandal nữ màu ánh kim còn thực sự là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” bởi dù diện chúng ban ngày hay buổi tối, bạn cũng trở nên thật sang trọng và thanh lịch. Nhất là dưới ánh sáng của đèn điện, những đôi sandal màu ánh kim này sẽ trở nên lấp lánh và cực kì nổi bật.Kiểu giày cao gót này thích hợp cả khi đi làm, đi chơi lẫn khi dự tiệc hay hẹn hò.
Những mẫu sandal hot nhất hè 2013
Nếu là một người phụ nữ thông minh, bạn nên sở hữu ít nhất một đôi sandal cao gót màu ánh kim để có thể sử dụng được nhiều hoàn cảnh khác nhau mà luôn cảm thấy thật đẹp, thật tự tin nhé!.
4. Sandal đế thô
Ngoài những kiểu sandal đế nhỏ hoặc đế xuồng, những đôi giày sandal nữ đế thô và to cũng được nhiều bạn gái rất yêu thích. Kiểu sandal này mang đậm hơi hướng vintage và phù hợp với những với những bạn gái có phong cách thới trang cá tính, không gò bó.
Những mẫu sandal hot nhất hè 2013
Với quần jeans ống vẩy vừa giúp bạn tôn dáng, lại vừa che đi được một phần đế giày nên bạn sẽ được người khác khen là cao và dáng đẹp đấy nhé!
Những mẫu sandal hot nhất hè 2013
Sandal đế thô cũng có ưu điểm là rất chắc. Do vậy dù lựa chọn những đôi sandal cao nhưu 9 – 10 cm, bạn vẫn cảm thấy thật thoải mái. Mix cùng quần jeans, chân váy hay váy liền thì kiểu sandal này cũng tôn lên được vóc dáng của bạn một cách tối đa nhất.
5. Giày sandal đế xuồng
Một trong những kiểu giày cao gót nữ rất được ưa chuộng trong mùa hè mà không thể không nhắc đến chính là những đôi giày đế xuồng. Nếu như những đôi giày cao gót thông thường chỉ giúp bạn trở nên điệu đà và nữ tính hơn thì giày đế xuống lại là loại phụ kiện đa phong cách. Dù bạn diện trang phục điệu đà hay mạnh mẽ, cá tính thì giày đế xuống vẫn luôn là sự kết hợp an toàn và hiệu quả nhất. Đó là chưa kế phần đế của loại giày này thường to và rộng giúp bạn đi rất thoải mái mà không sợ bị trẹo chân.
Những mẫu sandal hot nhất hè 2013
Ngòai ra, còn một ưu điểm nữa là  giày sandal đế xuồng thường không quá cao, trung bình từ 5 – 7 cm nên rất được các bạn gái yêu thích.
Những mẫu sandal hot nhất hè 2013
Dù mix cùng trang phục nữ tính hay cá tính thì giày đế xuống đều rất phù hợp và giúp bạn cải thiện chiều cao hơn

Cùng giày nữ đẹp chọn lựa giày đẹp nhé các nàng.


2 nhận xét:

  1. Giày đẹp quá,Tin khuyến mại, Thanhhuongshoes giảm giá 5% khi các bạn mua online các sản phẩm giày cao gót, giày cao cổ, giày boot nữ... có rất nhiều kiểu dáng cho các bạn nữ lựa chọn trong mùa đông năm nay, nhanh tay lên các bạn, chi tiết tại: http://thanhhuongshoes.com/giay-boot-nu-b764983.html

    Trả lờiXóa