Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Giày nữ đẹp| Bí quyết chọn giày nữ đảm bảo

Giay nu đep| Mẹo chọn giày nữ cực chuẩn cho các bạn gái.

Giày nữ là một trong những phụ kiện quan trọng với các bạn gái. Một đôi giày nữ đẹp kết hợp hài hòa với trang phục trông bạn sẽ xinh xắn và sành điệu hơn. Những bí quyết sau đây giúp các bạn nữ chọn được đôi giày nữ có kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt nhất.
Bạn nên kiểm tra chất lượng giày kỹ càng trước khi xác định việc sở hữu chúng. Hãy cùng GIÀY NỮ ĐẸP tìm hiểu những bí quyết để chọn được đôi giay nu đảm bảo chất lượng nhé.

1. Điều đầu tiên cần lưu ý là nên chọn đôi giày nữ có hình dáng ổn định?

Bạn nên biết rằng giày da chất liệu không có lợi cho sức khỏe, nó làm cho làn da chân của bạn không "thở" được và dẫn đến xuất hiện các nốt sùi.
Các bạn không nên chọn những đôi giày nữ có các vết nhăn, vết gấp và vết da phồng. Để kiểm tra chất lượng, bạn nên thử uốn cong giày sao cho phần đầu và phần cuối của giày gần lại càng nhiều càng tốt. Lúc đó hãy chú ý xem các vết nhăn trên da giày được hình thành sau khi bạn bẻ cong giày.
Nếu trên giày xuất hiện những vết nhăn nhỏ xíu cho thấy đây là loại giày da tốt, nhưng nếu là những vết gấp lớn và không trơn mịn thì đó là loại giày da sử dụng chất liệu tổng hợp, chất lượng không tốt.

2.  Thứ hai: Độ dày, mỏng của da giày

Đa phần mọi người nghĩ hầu hết giày da mỏng và mềm mại là tốt nhất? Không hẳn vậy đâu nhé. Những loại giày như thế dễ dàng bị biến dạng một cách nhanh chóng.

3. Kiểm tra phần bên trong của giày

Bạn có thể dùng ngón tay rà soát khắp rìa bên trong giày và chú ý đến các chi tiết làm tay đau. Một đôi giày tốt sẽ không làm bạn có cảm giác đau nhói ở bàn chân và gót chân khi mang thử chúng.

4. Chà xát ngón tay lên bề mặt da giày

Hãy dùng ngón tay chà xát lên da giày ở khắp nơi. Nếu da giày tốt sẽ không để lại vết đen và chất màu nhuộm trên bàn tay của bạn.

5. Kiểm tra gót giày

Đặt đôi giày trên một mặt phẳng, nhìn vào gót giày xem nó đứng thẳng hay nghiêng. Nếu gót giày không được thiết kế tốt sẽ gây nên những bất tiện trong quá trình bạn sử dụng nó.
Thực hiện theo những bí quyết nhỏ nói trên, bạn sẽ chọn được đôi giày như ý cả về kiểu dáng lẫn chất lượng tốt nhất.

Chúc bạn lựa chọn được những đôi giày ưng ý cùng GIÀY NỮ ĐẸP nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét